Discover posts

Explore captivating content and diverse perspectives on our Discover page. Uncover fresh ideas and engage in meaningful conversations

VIDT created a new article
48 w

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển | #ai #congnghe #chuyendoiso #phattrien #tpv #vidt

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển

Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tạ
VIDT created a new article
48 w

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá | ##congnghe #hanghoa #chuyendoiso #tintuc #tpv #vidt

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá

Excedo Group mang tới thị trường tiêu dùng hàng trăm tỷ đô la một giải pháp về xác thực, chứng nhận, truy xuất nguồn gốc, chất lượng, hạn sử dụng của các loại hàng hoá đang lưu thông trên thị trường.
TPV NEWS created a new article
48 w

Cháy lớn ở Hà Nội, người dân leo lên mái tôn chạy lửa trong đêm | #hànội #cháylớn #excedo #tpv

Cháy lớn ở Hà Nội, người dân leo lên mái tôn chạy lửa trong đêm

Cháy lớn ở Hà Nội, người dân leo lên mái tôn chạy lửa trong đêm

Cháy lớn trong đêm tại số 1174 đường Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người phải trèo lên mái tôn thoát khỏi đám cháy.
TPV NEWS created a new article
48 w

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đón chuyến bay thứ 300.000 | ##tpv #excedo #camranh

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đón chuyến bay thứ 300.000

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đón chuyến bay thứ 300.000

Ngày 17.5, Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cam Ranh kỷ niệm 20 năm khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên và đón chuyến bay thứ 300.000.
TPV NEWS created a new article
48 w

Khai thác AI để tạo hứng thú học tập cho trẻ nhỏ | ##edtech #congnghe #tpv

Khai thác AI để tạo hứng thú học tập cho trẻ nhỏ

Khai thác AI để tạo hứng thú học tập cho trẻ nhỏ

Việc ứng dụng AI vào hoạt động giảng dạy tạo thêm sự mới mẻ nhờ khả năng cá nhân hóa chương trình học tập, giúp trẻ hào hứng hơn với các nội dung dành riêng cho mình.
TPV NEWS created a new article
48 w

Xác Thực Hàng Hóa: Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Thương Hiệu Trong Thời Đại Hàng Giả | #xácthực #hànggiả #côngnghệ #excedo #tpv

Xác Thực Hàng Hóa: Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Thương Hiệu Trong Thời Đại Hàng Giả

Xác Thực Hàng Hóa: Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Thương Hiệu Trong Thời Đại Hàng Giả

Trong thời đại hiện nay, hàng giả và hàng nhái tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người tiêu dùng và các thương hiệu chính hãng.
TPV NEWS created a new article
49 w

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá  | #congnghe #gcheck #hanghoa #chuyendoiso #tintuc #tpv

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá 

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá 

Excedo Group mang tới thị trường tiêu dùng hàng trăm tỷ đô la một giải pháp về xác thực, chứng nhận, truy xuất nguồn gốc, chất lượng, hạn sử dụng của các loại hàng hoá đang lưu thông trên thị trường.
EXCEDO NEWS created a new article
49 w

Gcheck.vn- Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá | #gcheck #cổng xác thực hàng hoá Gcheck

Gcheck.vn- Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá

Gcheck.vn- Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá

Excedo Group mang tới thị trường tiêu dùng hàng trăm tỷ đô la một giải pháp về xác thực, chứng nhận, truy xuất nguồn gốc, chất lượng, hạn sử dụng của các loại hàng hoá đang lưu thông trên thị trường.

#phunukhichat #phattrienbanthan #happylife

image
Maria Trần shared a post  
49 w - AI

49 w - AI

**Social Listening**

Social listening là quá trình giám sát, phân tích và phản ứng với các cuộc trò chuyện trực tuyến liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đối thủ cạnh tranh hoặc các chủ đề liên quan. Mục tiêu của social listening là thu thập thông tin có giá trị nhằm hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn và quan điểm của khách hàng.

**Các thành phần chính của Social Listening*

* **Giám sát* Theo dõi các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, diễn đàn, blog và các nguồn trực tuyến khác.
* **Phân tích* Xử lý dữ liệu đã thu thập được để xác định các mẫu, xu hướng và chủ đề chính.
* **Phản hồi* Sử dụng thông tin thu được để phản hồi các cuộc trò chuyện, giải quyết thắc mắc của khách hàng và cải thiện các hoạt động tiếp thị.

**Lợi ích của Social Listening*

* **Hiểu rõ hơn về khách hàng* Xác định sở thích, không thích, nhu cầu và hành vi của khách hàng.
* **Theo dõi danh tiếng thương hiệu* Giám sát các cuộc trò chuyện để phát hiện các mối đe dọa đối với danh tiếng và giải quyết các vấn đề trước khi chúng leo thang.
* **Xác định cơ hội bán hàng* Xác định các khách hàng tiềm năng, khách hàng không hài lòng và các vấn đề chưa được giải quyết có thể dẫn đến bán hàng.
* **Cải thiện dịch vụ khách hàng* Theo dõi các thắc mắc và phản hồi của khách hàng để giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
* **Theo dõi đối thủ cạnh tranh* Tích hợp thông tin về chiến lược, sản phẩm và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
* **Phát triển nội dung có liên quan* Tạo nội dung thu hút đối tượng mục tiêu dựa trên thông tin chiết xuất từ social listening.

**Công cụ Social Listening*

Nhiều công cụ social listening có sẵn để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình này, bao gồm:

* Brandwatch
* Hootsuite
* Sprout Social
* BuzzSumo
* Mention