Khám phá nội dung hấp dẫn và quan điểm đa dạng trên trang Khám phá của chúng tôi. Khám phá những ý tưởng mới và tham gia vào các cuộc trò chuyện có ý nghĩa
**Social Listening**
Social listening là quá trình giám sát, phân tích và phản ứng với các cuộc trò chuyện trực tuyến liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đối thủ cạnh tranh hoặc các chủ đề liên quan. Mục tiêu của social listening là thu thập thông tin có giá trị nhằm hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn và quan điểm của khách hàng.
**Các thành phần chính của Social Listening*
* **Giám sát* Theo dõi các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, diễn đàn, blog và các nguồn trực tuyến khác.
* **Phân tích* Xử lý dữ liệu đã thu thập được để xác định các mẫu, xu hướng và chủ đề chính.
* **Phản hồi* Sử dụng thông tin thu được để phản hồi các cuộc trò chuyện, giải quyết thắc mắc của khách hàng và cải thiện các hoạt động tiếp thị.
**Lợi ích của Social Listening*
* **Hiểu rõ hơn về khách hàng* Xác định sở thích, không thích, nhu cầu và hành vi của khách hàng.
* **Theo dõi danh tiếng thương hiệu* Giám sát các cuộc trò chuyện để phát hiện các mối đe dọa đối với danh tiếng và giải quyết các vấn đề trước khi chúng leo thang.
* **Xác định cơ hội bán hàng* Xác định các khách hàng tiềm năng, khách hàng không hài lòng và các vấn đề chưa được giải quyết có thể dẫn đến bán hàng.
* **Cải thiện dịch vụ khách hàng* Theo dõi các thắc mắc và phản hồi của khách hàng để giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
* **Theo dõi đối thủ cạnh tranh* Tích hợp thông tin về chiến lược, sản phẩm và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
* **Phát triển nội dung có liên quan* Tạo nội dung thu hút đối tượng mục tiêu dựa trên thông tin chiết xuất từ social listening.
**Công cụ Social Listening*
Nhiều công cụ social listening có sẵn để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình này, bao gồm:
* Brandwatch
* Hootsuite
* Sprout Social
* BuzzSumo
* Mention
Mô tả công việc
• Chuyên viên tư vấn tài chính sản phẩm BHNT Prudential sẽ mang đến các kế hoạch tài chính – bảo hiểm tốt nhất và cùng đồng hành với khách hàng.
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Thực hiện telesale và gặp gỡ Khách hàng
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
Yêu cầu ứng viên
• Độ tuổi từ 24 - 39 tuổi
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
• Ngoại hình sáng, dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp
• Biết cách tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
• Chịu khó, ham học hỏi.
Quyền lợi
• Lộ trình đào tạo chuyên sâu trong 18 – 24 tháng đảm bảo bạn có 1 nền tảng kỹ năng và kiến thức vững vàng nhất ( bắt đầu làm bảo hiểm từ con số
• Bạn làm chủ cơ hội thăng tiến lên Phó Phòng, Trưởng Phòng chỉ sau 3-6 tháng.
• Thu nhập vượt trội với lương cứng 10-15 triệu/ tháng + Hoa hồng lên đến 35% + Khoản thưởng hấp dẫn khác.
• Được tặng thưởng xứng đáng cả vật chất, lẫn tinh thần, du lịch trong và ngoài nước…
• Phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân khác biệt và tạo dấu ấn riêng.
• Văn phòng làm việc sáng tạo, hiện đại cùng môi trường làm việc năng động.
• Phù hợp với thế hệ Gen Z năng động, đầy nhiệt huyết.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà Leman Luxury Apartments Office: Tầng 5, 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3
CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP LÀ GÌ?
Chuyển đổi số mang lại thay đổi lớn, làm gián đoạn toàn bộ nhiều ngành công nghiệp, đồng thời, lại tạo ra sự sáng tạo phá hủy giúp một số doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển kỷ lục. Nhiều tập đoàn lớn, lâu đời chật vật trong khi các doanh nghiệp mới, nhỏ và linh hoạt hơn nhờ áp dụng những mô hình kinh doanh mới. Nhưng cơ hội vẫn dành cho tất cả. Chuyển đổi số doanh nghiệp có thể thực hiện thông qua việc tư duy lại hướng kinh doanh, đánh giá lại chuỗi giá trị, kết nối lại với khách hàng và cấu trúc lại doanh nghiệp.
https://vidt.vn/chuyen-doi-so-....doanh-nghiep-la-gi-b
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ GÌ?
Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số.
https://vidt.vn/chuyen-doi-so-la-gi-bv378.htm
CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP LÀ GÌ?
Chuyển đổi số mang lại thay đổi lớn, làm gián đoạn toàn bộ nhiều ngành công nghiệp, đồng thời, lại tạo ra sự sáng tạo phá hủy giúp một số doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển kỷ lục. Nhiều tập đoàn lớn, lâu đời chật vật trong khi các doanh nghiệp mới, nhỏ và linh hoạt hơn nhờ áp dụng những mô hình kinh doanh mới. Nhưng cơ hội vẫn dành cho tất cả. Chuyển đổi số doanh nghiệp có thể thực hiện thông qua việc tư duy lại hướng kinh doanh, đánh giá lại chuỗi giá trị, kết nối lại với khách hàng và cấu trúc lại doanh nghiệp.
https://vidt.vn/chuyen-doi-so-....doanh-nghiep-la-gi-b
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ GÌ?
Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số.
https://vidt.vn/chuyen-doi-so-la-gi-bv378.htm