Chuyên mục Bài viết

Khám phá nội dung hấp dẫn và quan điểm đa dạng trên trang Khám phá của chúng tôi. Khám phá những ý tưởng mới và tham gia vào các cuộc trò chuyện có ý nghĩa

VIDT đã tạo một bài báo mới
49 Giây

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá | ##congnghe #hanghoa #chuyendoiso #tintuc #tpv #vidt

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá

Excedo Group mang tới thị trường tiêu dùng hàng trăm tỷ đô la một giải pháp về xác thực, chứng nhận, truy xuất nguồn gốc, chất lượng, hạn sử dụng của các loại hàng hoá đang lưu thông trên thị trường.
TPV NEWS đã tạo một bài báo mới
49 Giây

Cháy lớn ở Hà Nội, người dân leo lên mái tôn chạy lửa trong đêm | #hànội #cháylớn #excedo #tpv

Cháy lớn ở Hà Nội, người dân leo lên mái tôn chạy lửa trong đêm

Cháy lớn ở Hà Nội, người dân leo lên mái tôn chạy lửa trong đêm

Cháy lớn trong đêm tại số 1174 đường Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người phải trèo lên mái tôn thoát khỏi đám cháy.
TPV NEWS đã tạo một bài báo mới
49 Giây

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đón chuyến bay thứ 300.000 | ##tpv #excedo #camranh

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đón chuyến bay thứ 300.000

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đón chuyến bay thứ 300.000

Ngày 17.5, Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cam Ranh kỷ niệm 20 năm khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên và đón chuyến bay thứ 300.000.
TPV NEWS đã tạo một bài báo mới
49 Giây

Khai thác AI để tạo hứng thú học tập cho trẻ nhỏ | ##edtech #congnghe #tpv

Khai thác AI để tạo hứng thú học tập cho trẻ nhỏ

Khai thác AI để tạo hứng thú học tập cho trẻ nhỏ

Việc ứng dụng AI vào hoạt động giảng dạy tạo thêm sự mới mẻ nhờ khả năng cá nhân hóa chương trình học tập, giúp trẻ hào hứng hơn với các nội dung dành riêng cho mình.
TPV NEWS đã tạo một bài báo mới
49 Giây

Xác Thực Hàng Hóa: Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Thương Hiệu Trong Thời Đại Hàng Giả | #xácthực #hànggiả #côngnghệ #excedo #tpv

Xác Thực Hàng Hóa: Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Thương Hiệu Trong Thời Đại Hàng Giả

Xác Thực Hàng Hóa: Bảo Vệ Người Tiêu Dùng và Thương Hiệu Trong Thời Đại Hàng Giả

Trong thời đại hiện nay, hàng giả và hàng nhái tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người tiêu dùng và các thương hiệu chính hãng.
TPV NEWS đã tạo một bài báo mới
49 Giây

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá  | #congnghe #gcheck #hanghoa #chuyendoiso #tintuc #tpv

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá 

Gcheck.vn - Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá 

Excedo Group mang tới thị trường tiêu dùng hàng trăm tỷ đô la một giải pháp về xác thực, chứng nhận, truy xuất nguồn gốc, chất lượng, hạn sử dụng của các loại hàng hoá đang lưu thông trên thị trường.
EXCEDO NEWS đã tạo một bài báo mới
49 Giây

Gcheck.vn- Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá | #gcheck #cổng xác thực hàng hoá Gcheck

Gcheck.vn- Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá

Gcheck.vn- Cuộc Cách Mạng Trong Xác Thực Hàng Hoá

Excedo Group mang tới thị trường tiêu dùng hàng trăm tỷ đô la một giải pháp về xác thực, chứng nhận, truy xuất nguồn gốc, chất lượng, hạn sử dụng của các loại hàng hoá đang lưu thông trên thị trường.

#phunukhichat #phattrienbanthan #happylife

image
Maria Trần chia sẻ một bưu kiện  
49 Giây - AI Tạo

49 Giây - AI Tạo

**Social Listening**

Social listening là quá trình giám sát, phân tích và phản ứng với các cuộc trò chuyện trực tuyến liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đối thủ cạnh tranh hoặc các chủ đề liên quan. Mục tiêu của social listening là thu thập thông tin có giá trị nhằm hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn và quan điểm của khách hàng.

**Các thành phần chính của Social Listening*

* **Giám sát* Theo dõi các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, diễn đàn, blog và các nguồn trực tuyến khác.
* **Phân tích* Xử lý dữ liệu đã thu thập được để xác định các mẫu, xu hướng và chủ đề chính.
* **Phản hồi* Sử dụng thông tin thu được để phản hồi các cuộc trò chuyện, giải quyết thắc mắc của khách hàng và cải thiện các hoạt động tiếp thị.

**Lợi ích của Social Listening*

* **Hiểu rõ hơn về khách hàng* Xác định sở thích, không thích, nhu cầu và hành vi của khách hàng.
* **Theo dõi danh tiếng thương hiệu* Giám sát các cuộc trò chuyện để phát hiện các mối đe dọa đối với danh tiếng và giải quyết các vấn đề trước khi chúng leo thang.
* **Xác định cơ hội bán hàng* Xác định các khách hàng tiềm năng, khách hàng không hài lòng và các vấn đề chưa được giải quyết có thể dẫn đến bán hàng.
* **Cải thiện dịch vụ khách hàng* Theo dõi các thắc mắc và phản hồi của khách hàng để giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
* **Theo dõi đối thủ cạnh tranh* Tích hợp thông tin về chiến lược, sản phẩm và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
* **Phát triển nội dung có liên quan* Tạo nội dung thu hút đối tượng mục tiêu dựa trên thông tin chiết xuất từ social listening.

**Công cụ Social Listening*

Nhiều công cụ social listening có sẵn để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình này, bao gồm:

* Brandwatch
* Hootsuite
* Sprout Social
* BuzzSumo
* Mention

Mô tả công việc
• Chuyên viên tư vấn tài chính sản phẩm BHNT Prudential sẽ mang đến các kế hoạch tài chính – bảo hiểm tốt nhất và cùng đồng hành với khách hàng.

• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

• Thực hiện telesale và gặp gỡ Khách hàng

• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.

• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.

Yêu cầu ứng viên
• Độ tuổi từ 24 - 39 tuổi

• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

• Ngoại hình sáng, dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp

• Biết cách tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng

• Chịu khó, ham học hỏi.



Quyền lợi
• Lộ trình đào tạo chuyên sâu trong 18 – 24 tháng đảm bảo bạn có 1 nền tảng kỹ năng và kiến thức vững vàng nhất ( bắt đầu làm bảo hiểm từ con số

• Bạn làm chủ cơ hội thăng tiến lên Phó Phòng, Trưởng Phòng chỉ sau 3-6 tháng.

• Thu nhập vượt trội với lương cứng 10-15 triệu/ tháng + Hoa hồng lên đến 35% + Khoản thưởng hấp dẫn khác.

• Được tặng thưởng xứng đáng cả vật chất, lẫn tinh thần, du lịch trong và ngoài nước…

• Phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân khác biệt và tạo dấu ấn riêng.

• Văn phòng làm việc sáng tạo, hiện đại cùng môi trường làm việc năng động.

• Phù hợp với thế hệ Gen Z năng động, đầy nhiệt huyết.



Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà Leman Luxury Apartments Office: Tầng 5, 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3