Đề án 06 là gì?
- Phục vụ giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
- Phục vụ phát triển kinh tế, xã hội.
- Phục vụ công dân số.
- Hoàn thiện hệ sinh thái phục vụ kết nối, khai thác, bổ sung làm giàu dữ liệu dân cư.
- Phục vụ chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo các cấp.
Chuyển đổi không gói gọn trong 1 lĩnh vực mà nhân rộng ra đa ngành như: dịch vụ công, dịch vụ thương mại điện tử, nền tảng thanh toán điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt và thay thế các loại giấy tờ của công dân trong các giao dịch điện tử.
Echeck.numbala bám sát đề án 06
Mô hình 22 và echeck.numbala
Bám sát từng giai đoạn phát triển:
- Giai đoạn 1: Triển khai thử nghiệm và đánh giá: Thực hiện các thử nghiệm và đánh giá hiệu quả của giải pháp trong môi trường thực tế, thu thập phản hồi để cải tiến.
- Giai đoạn 2: Mở rộng và tích hợp: Mở rộng quy mô triển khai và tích hợp giải pháp vào hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Chính phủ, đảm bảo khả năng vận hành đồng bộ.
- Giai đoạn 3: Đánh giá và tối ưu hóa: Theo dõi, đánh giá kết quả triển khai và thực hiện các cải tiến cần thiết để nâng cao hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.
Tạo Cơ Hội Công Bằng Cho Các Doanh Nghiệp
- Cải thiện khả năng cạnh tranh: Các doanh nghiệp có thể sử dụng công nghệ để đảm bảo hàng hóa của mình đạt tiêu chuẩn, từ đó nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh trên thị trường.
- Tiết kiệm chi phí: Giải pháp số hóa giúp giảm bớt chi phí quản lý và vận hành dựa trên nền tảng công nghệ sẵn có mà echeck.numbala cung cấp, từ đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội phát triển bền vững.
Echeck.numbala - hướng đi đúng đắn
Việc ứng dụng các giải pháp xác thực - định danh điện tử không chỉ đáp ứng yêu cầu của Đề án 06 mà còn góp phần vào việc phát triển nền kinh tế bền vững và an toàn, nâng cao hiệu quả và bảo mật trong các giao dịch điện tử.
Cùng hướng tới một tương lai số hóa an toàn, hiệu quả và bền vững với echeck.numbala và Đề án 06!
"Echeck Pro trên Google Play"
#chuyendoisocungecheck #echecknumbala #TMĐT #Dean06