Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 25/08/2024 trong khuôn khổ lan tỏa nền tảng ECheck của Excedo.
Sự kiện thu hút đông đảo các doanh nghiệp
Tiếp nối thành công sự kiện “ECheck cuộc chiến chống hàng giả” lần đầu tổ chức, tuần này Excedo đón tiếp thêm nhiều doanh nghiệp đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Mang đến bầu không khí hết sức sôi động và tạo ra nhiều cơ hội kết nối mới cho các doanh nghiệp tham gia.
ECheck - Công cụ mạnh mẽ bảo vệ doanh nghiệp
Trong khuôn khổ sự kiện “ECheck cuộc chiến chống hàng giả” tổ chức lần thứ 2, các doanh nghiệp đã bày tỏ mối lo ngại về vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang ngày càng phát tinh vi và phức tạp làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam. Do đó, qua sự trình bày chi tiết của đội ngũ Excedo, các vấn đề đã được giải đáp rõ ràng, mang đến sự yên tâm cho doanh nghiệp về ECheck trong việc bảo vệ sản phẩm và nâng tầm mức độ uy tín cho doanh nghiệp.
Lan tỏa ECheck trong cộng đồng doanh nghiệp
Xây Dựng Niềm Tin - Lan Tỏa ECheck
Anh Đinh Công Khánh, Phó Giám Đốc dự án ECheck chia sẻ: “Excedo đã nỗ lực không ngừng trong việc phát triển ECheck, nhằm góp phần cùng doanh nghiệp nâng cao chất lượng hàng hóa của Việt Nam. Sản phẩm Việt có tiềm năng rất lớn trên thị trường xuất khẩu với chất lượng không hề kém cạnh bạn bè quốc tế. Vì thế cần đẩy mạnh đưa hàng hóa nâng cấp lên vùng trắng (White Zone) - mức độ cao nhất theo đánh giá của GS1 Global - Hệ thống tiêu chuẩn chuỗi cung ứng là rất cần thiết. Để đạt được mục tiêu này, trước tiên ECheck cần được người dùng yêu thích và tin tưởng, từ đó mới có thể lan tỏa mạnh mẽ và hiệu quả nhất”.
Anh Đinh Công Khánh, Phó Giám Đốc dự án ECheck Mở Ra Tương Lai
Sự kiện không chỉ cung cấp thêm thông tin về nền tảng tra cứu, truy xuất và xác thực hàng hóa ECheck mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau hướng tới một tương lai phát triển bền vững.
Với nỗ lực và cam kết từ Excedo, ECheck sẽ tạo nên nền tảng vững chắc cho các doanh nghiệp mở ra một tương lai phát triển minh bạch và bền vững cho thị trường hàng hóa Việt Nam.